Tình trạng sản phẩm: Hàng sắp về
DKNY Men 2009 mang đến hình tượng người đàn ông can đảm, nổi loạn và hiện đại mắt thị trường vào Tháng 3/2009 do hai nhà sáng chế Alberto Morillas và Herry Fremont sáng tạo.
♦ Mô tả:
DKNY Men 2009 mang đến hình tượng người đàn ông can đảm, nổi loạn và hiện đại. Hương đầu của DKNY Men 2009 toát ra nguồn năng lượng mạnh mẽ với hương cam quýt, tiếp đến là hương giữa thể hiện sự táo bạo, bí ẩn với mùi hương gia vị. Cuối cùng là sự pha trộn hài hòa các hương gỗ tạo nên sự tự tin, đầy quyến rũ.
Thiết kế của DKNY Men 2009 ra được gợi cảm hứng từ thiết kế của tòa nhà Flatiron - Manhattan, màu xám của DKNY Men tạo cảm giác mạnh mẽ và sắc nét.
Nước hoa ra mắt thị trường vào Tháng 3/2009 do hai nhà sáng chế Alberto Morillas và Herry Fremont sáng tạo.
♦ Mùi hương đặc trưng:
- Hương đầu: cam bergamot, cam mandarin, cây bách xù, cây xô thơm;
- Hương giữa: tiêu, bạch đậu khấu, lá violet, hoa nhài;
- Hương cuối: gỗ tuyết tùng, hoắc hương, hương căn thảo, rễ irrit thơm.
♦ Nhóm hương: Gỗ thảo dược.
♦ Mùi hương chủ đạo: Tiêu.
♦ Độ lưu hương: Trung bình (từ 4-6 giờ).
♦ Độ tỏa hương: Trung bình (0.5 - 1 mét).
♦ Độ tuổi sử dụng: 35+.
♦ Thời tiết thích hợp: Mùa Xuân, Mùa Hè và Mùa Thu.
♦ Thời gian thích hợp: Ban ngày.
♦ Khung cảnh thích hợp: Dùng trong công sở, đi chơi.
♦ Phong cách: Nam tính, hiện đại, quyến rũ.