CHAI NƯỚC HOA ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ ĐƯỢC MỆNH DANH “NƯỚC HOA CỦA CÁC FASHIONISTA”
Ngày nay, khi nhắc đến nước hoa, giới mộ điệu thời trang thường nhớ ngay đến những cái tên “lão làng” như Tom Ford, Christian Dior, Chanel, Gucci, YSL … Với các fashionista, nước hoa không đơn thuần tạo mùi hương mà còn thứ vũ khí lợi hại nhất thể hiện cá tính, phong cách và là món phụ kiện vô hình giúp họ thể hiện gu riêng của bản thân.
Vì vậy, mỗi một tín đồ thời trang luôn tự xác định trong lòng một mùi hương nước hoa “ruột” của mình, thứ mà họ gọi là "signature" mà mình yêu thích nhất. Bên cạnh những thương hiệu đình đám đó vẫn có một thương hiệu nước hoa đẳng cấp khác đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng và giới fashionista tin tưởng sử dụng bởi cái tên lạ hoắc “Le Labo”.
Nếu không biết tiếng Pháp, hẳn bạn sẽ thấy cái tên Le Labo nghe thật lạ tai, ngộ nghĩnh và thậm chí có phần hơi... kỳ cục. Tuy nhiên, Le Labo chỉ đơn thuần có nghĩa là "Phòng thí nghiệm" mà thôi. Thương hiệu Le Labo được thành lập bởi Fabrice Penot và Edouard Roschi vào năm 2006 tại Pháp nhưng nổi lên và được sử dụng rộng rãi ở New York-Mỹ.
Le Labo - Đơn giản nhưng đủ sang trọng, tinh tế.
Le Labo hiện có mặt trên 10 quốc gia và đều được thiết kế với phong cách phòng thí nghiệm rất độc đáo. Đến với cửa hàng của Le Labo, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách mua hàng cực mới lạ bởi họ sẽ được tha hồ lựa chọn và tận mắt chứng kiến quá trình điều chế và dán mác nước hoa như thế nào.
Các chuyên gia sẽ đưa ra những lời gợi ý để bạn có thể chọn ra hương thơm phù hợp, sau đó mới đi pha chế và đóng chai, dán nhãn. Ngoài ra, khách hàng có thể in cả tên hay viết bất kỳ thứ gì lên chai nước hoa đó với tối đa 23 ký tự. Nhờ vậy, Le Labo tạo được nét riêng độc đáo mà chưa một hãng nào có được.
Với tiêu chí luôn mang đến những điều hoàn hảo cho khách hàng, hiển nhiên, nước hoa của Le Labo không chỉ được tin tưởng về chất lượng, mà còn bởi mùi hương của những dòng nước hoa từ thương hiệu này có độ giữ mùi lâu đến ngạc nhiên.
Theo khảo sát, Le Labo không chỉ được yêu thích bởi hương thơm mà chính phong cách mua đặc biệt; tuy bao bì và thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại được khách hàng rất yêu thích bởi sự linh động, gần gũi và có thể tự tạo dấu ấn cá nhân của mình trên từng lọ nước hoa.
Le Labo - Sự đam mê của những người sáng lập.
Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của Fabrice Penot - đồng sáng lập Le Labo là: “Mục đích của Le Labo là làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn”. Thoát ra khỏi mục tiêu kinh doanh thuần túy, những người gây dựng nên thương hiệu nước hoa này theo đuổi đam mê về mùi hương lãng mạn theo cách mãnh liệt nhất.
Fabrice Penot cũng khẳng định sẽ không tạo ra bất cứ lọ nước hoa Le Labo nào vô nghĩa nào cho nhân loại. Fabrice và Eddie xem việc tạo ra mùi thơm vô nghĩa để kinh doanh là một tội ác. Tính đến thời điểm hiện tại, Le Labo đã sáng tạo ra 18 hương nước hoa và tất cả đều được giới chuyên môn đánh giá rất cao về độ tinh tế.
Nhà sản xuất này nổi tiếng với việc chọn lọc khắt khe nguyên liệu đầu vào để đảm bảo thành phẩm sau cùng có chất lượng tốt nhất. Mỗi chai nước hoa được tinh chế, đặt tên đều mang một ý nghĩa đối với thế giới này. Và tất cả nguyên liệu điều chế 18 loại nước hoa Le Labo đều phi thường, ví dụ Rose 31, sử dụng cánh hoa hồng được trồng ở Grasse - Pháp; họ phải chi trả vài trăm nghìn đô la cho một kí cánh hoa.
Le Labo - Mỗi mùi hương là một siêu phẩm mang bạn đến gần những cực phẩm của thiên nhiên.
Santal 33 - Mùi hương đình đám nhất của Le Labo.
Nhờ Santal 33 mà Le Labo đã trở thành cái tên danh giá nhất nhì trong bộ sưu tập nước hoa của giới mộ điệu toàn cầu trong vài năm trở lại đây. Năm 2015 đánh dấu sự bùng nổ của Santal 33 khi người ta bắt gặp mùi hương sành điệu này với tần suất nhiều đến chóng mặt tại các thủ phủ thời trang như New York, Paris, London, Tokyo. Hàng loạt trang web về thời trang, làm đẹp khi đó đều nói về Santal 33; New York Times thậm chí còn thực hiện hẳn một bài viết mang tên "Loại nước hoa mà bạn ngửi thấy ở khắp mọi nơi chính là Santal 33", bấy nhiêu đủ để thấy mùi hương "lạ hoắc" với ngoại hình quá đỗi đơn giản này đã thành công đến như thế nào.
Santal 33 đem tới cảm quan không giống bất cứ mùi hương nước hoa nào mà bạn từng trải nghiệm. Đặc trưng của dòng nước hoa này chính là sự khác biệt và tính riêng tư. Chẳng ngọt ngào cũng chẳng đằm thắm, nước hoa Le Labo Santal 33 là bản tuyên ngôn của sự sáng tạo, trội lên bởi sự cá tinh, mạnh mẽ, phong cách nhưng vẫn không kém phần lịch lãm, sang trọng. Đó là lý do Santal 33 chinh phục rất nhiều fashionista trên thế giới, những stylist nổi tiếng hay thậm chí cả những người kỹ tính nhất lĩnh vực nước hoa.
Cách đặt tên cho dòng nước hoa này dường như cũng tuân thủ theo một công thức “tên mùi hương chủ điểm + số nguyên liệu được thêm vào đó”. Con số 33 trong tên gọi của sản phẩm này tượng trưng cho 33 nguyên liệu mà Le Labo dùng để điều phối ra hương thơm thành phẩm. Trong đó, các chất liệu chủ đạo gồm gỗ đàn hương Úc, bạch đậu khấu, gỗ tuyết tùng... Sự nồng nàn và cá tính của Santal 33 phù hợp với cả nam lẫn nữ mà bạn nên thử một lần và cảm nhận.
Le Labo Rose 31 - Mùi hương phơi bày ham muốn.
Bên cạnh đỉnh cao của nước hoa Santal 33 thì Rose 31 cũng là một hương thơm đáng thử của Le Labo. Đây là mùi hương dành cho những ai không thích phải giấu diếm ham muốn.
Mùi hương chủ điểm hoa hồng hòa quyện cùng gỗ và gia vị. Tuy nhiên, mới xịt Rose 31 lên da thịt, và để mùi hương quyện lấy cơ thể mình, bạn sẽ không tài nào và không hiểu nổi tại sao Le Labo lại gọi đây là hương hồng. Mục đích của nhà chế tác nước hoa lần này là thay đổi hương sắc của hoa hồng để nó có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới. Hương thơm của nước hoa Rose 31 không yểu điệu, thục nữ, nhẹ nhàng như ta thường thấy mà ở đây mùa hương này tinh tế, gợi cảm hòa quyện với hương thơm của Xạ hương, gỗ Guaiac, trầm hương, Labdanum, gỗ trầm hương khiến người dùng sẽ cảm thấy rất hưng phấn, dễ chịu.
Huyền ảo, nguy hiểm và cực kỳ tao nhã, đây là một trong những nước hoa hương hoa hồng được yêu thích trong suốt thời gian từ ngày mà nó được ra mắt. Hương thơm hoa hồng nam tính với mùi hương tò mò, bí ẩn. Hãy xịt một ít nước hoa lên người và bạn sẽ sẵn sàng cho cuộc hẹn hò vào buổi tối.
Another 13 - Vẻn vẹn sự tối giản.
Trong veo, dễ gần, xong lại khó đoán, và “hút hàng”. Xoay vần quanh note mùi chính là ambrox (hoạt chất Long diên hương), thứ mùi mang hơi hướng gỗ, khô ráo, tĩnh lặng, ngọt theo lối thanh tao. Mùi hương không nanh vuốt bao trùm, nuốt trọn mọi thứ xung quanh, đầy tự nhiên, hiện diện theo lối tự nhiên thỏ thẻ nhỏ nhẹ nói khẽ cười duyên. Không phân tán, không chìm nghỉm. Không quyền lực khẳng định, mà hiện diện tự nhiên tự nguyện, và đóng đinh vào tâm trí đối phương.
Another 13 thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ Phương Đông) vẻn vẹn tối giản 13 note mùi dành cho cả nam và nữ. Chủ đạo là nốt hương Ambroxan kết hợp cùng hoa nhẹ, gỗ nhẹ, xạ hương… tạo thành hiệu ứng hương không mùi. Một hợp chất ngửi nhang nhác của một phần của long diên hương ngầy ngậy trong veo rất “da thịt” và thanh khiết. Nửa da thịt, nửa trong trẻo; chủ nhân của Another 13 như một trang giấy trắng, chờ đợi người ta cảm nhận theo cách riêng của mình.
Tham khảo thêm những mùi thơm độc đáo của Le Labo.
Mức giá khoảng: 15ml - 2.500K; 50ml - 5.800K; 100ml - 7.700K.
= = =>Nếu bạn quan tâm tới thời trang, hãy lựa chọn Le Labo.
Nếu như trang phục chinh phục thị giác, thì mùi hương lại chinh phục cảm xúc. Nước hoa là đại diện cho tuyên ngôn cá tính, gu thời trang riêng của mỗi người. Khi bạn ngửi được mùi hương quen thuộc, nó sẽ gợi nhớ cho bạn về người đã sử dụng mùi hương này.
Sự độc đáo trong mùi hương và phong cách không thể tìm thấy ở đâu khác khiến Le Labo có được dấu ấn đậm cá tính riêng. Đó là tất cả lý do để một cái tên "lạ hoắc" cùng thiết kế tinh giản lại có thể chinh phục khứu giác của các tín đồ mùi hương thuyết phục nhất./.
(Nguồn: Tổng hợp và Biên soạn)
Vân Anh - NuochoaTHAT.vn (0949 825572)