NƯỚC HOA MỚI VỀ

NƯỚC HOA BÁN CHẠY

Những nàng rắn quyến rũ và mê hoặc của thế giới nước hoa.

Với đôi mắt thôi miên không chớp đầy mê hoặc, vẻ đẹp ấy khiến ta dễ bị kích động. Rắn là loài vật tinh ranh và máu lạnh, trong truyền thuyết hay cổ tích thì rắn là loài khôn ngoan và độc ác.

Hình ảnh về loài rắn trong tâm trí con người luôn mang đến cảm giác nguy hiểm, một cảm xúc kinh hoàng sống động. Nếu gấu là loài vật nguy hiểm từ cổ xưa nhưng thời nay nó lại là biểu tượng gấu bông dễ thương hình lành. Trong thế giới nước hoa thì lại khác, nó thường phản ảnh chính xác các cảm xúc và suy nghĩ từ bên trong nên biểu tượng rắn biểu thị sự nguy hiểm, độc ác và ngược lại.

Rắn trở thành biểu tượng thương hiệu trang sức Pháp Boucheron ngay thời điểm thành lập năm 1958. Bộ trang sức rắn đầu tiên ra mắt vào những năm 70 của thế kỷ trước và nước hoa Serpent Boheme mang biểu tượng rắn đầu tiên tung ra thị trường năm 2020.

Nước hoa Serpent Boheme rõ nét với xạ hương hồng được đặt tên theo bộ sưu tập đồ trang sức bằng vàng và kim cương dành riêng cho rắn của Boucheron. Serpent Boheme biểu tượng của sự quyến rũ vĩnh cửu của người phụ nữ trong thành phần hương đa tầng, thể hiện sự tự do trong hành động và suy nghĩ cùng khát vọng sống.
 

Roberto Cavalli chinh phục làng mốt bằng phong cách hoang dã, quyến rũ cũng chọn rắn làm biểu tượng linh vật. Hoa tiết da rắn hoặc hình ảnh về rắn luôn hiện diện khá nhiều trên các chai nước hoa của Roberto Cavalli như Anniversary, SerpentineJust Cavalli.

Những mùi hương nguyên thủy có Peccato Originale và gần đây là Francesca dell'Oro Sainte + Figue.

Gucci thì có The Voice Of Snake trong bộ sưu tập cao cấp “The Alchemist’s Garden” với một cái tên đầy bí ẩn: Âm thanh của Rắn.

The Voice of the Snake được lấy cảm hứng từ chuyển động duyên dáng của một con rắn xuyên qua một khu rừng. Như một lời mời gọi hấp dẫn từ ốc đảo phong phú với cây cối hoa lá, côn trùng, chim muông và các loài động vật cực kỳ hoang dã đầy nguy hiểm trong “khu vườn của các Nhà Giả Kim”.

The Voice of the Snake thuộc nhóm hương Gỗ - Gia vị dành cho cả nam lẫn nữ tạo nên cú nổ lớn với chủ đạo lại là gỗ trầm Agaroud quý hiếm rõ rệt đặc quánh ngay những nốt đầ, nhưng ngay lập tức mềm mại uyển chuyển nhờ huệ tây đắt đỏ cùng hoắc hương tinh tế đầy mị lực. The Voice of the Snake - quyến rũ, bí ẩn, đầy lôi cuốn.

Hình ảnh trăn, rắn có trong trang trí thiết kế bắt mắt của Trussardi về thời trang lẫn nước hoa. Macera đưa biểu tượng trong Wild Python cũng như các thương hiệu khác như Fleur De Point's Python Sauvage hoặc Python and Flowers của Brazilian Beauty. Phiên bản giới hạn của YSL Black Opium's 2020 mang tên Snake Jacket.

Laurent Mazzone thì lấy cảm hứng truyền thuyết vua rắn cho nước hoa Veleno Dore.

Rắn là biểu tượng lâu đời vượt không gian và thời gian, những tên tuổi sử dụng biểu tượng rắn thường ở phân khúc cao cao cấp như nút đậy hình rắn Loubuprince của Louboutin, chai Pure XS của Pacco Rabanne hay chai hộp Good Girl Gone BadVoulez-Vous Coucher Avec Moi của Kilian.

Crying of Evil lại một lần nữa mang đến hương da hỗ phách, da Tây Ban Nha, da lộn trên nền quả mọng. Lady White Snake thì mang đến tinh dầu hoa cam, chanh và hoa trắng như một cô gái kiêu sa và quyến rũ.

Gần đây thế giới nước hoa trở nên phong phú hơn với biểu tượng bò sát này qua thương hiệu Pháp Stéphane Humbert Lucas 777 ra mắt bộ sưu tập mang tên La Collection Serpent dựa trên truyền thuyết về các loài rắn từ các quốc gia khác nhau.

Bộ sưu tập nước hoa này minh hoa một số kỹ thuật mà các nhà chế tác dùng hình ảnh cụ thể của rắn.

Mortal Skin là dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên trình làng năm 2015 mang hương balsamic hỗ phách đậm đặc theo phong cách các vì sao được đặt trên nền quả mọng. Nó còn toát ra hương gia vị như tia lửa.

Sand Dance thì mang đến mùi hương hỗ phách nhưng ngọt ngào cùng với ca cao, scotch và những lớp hương hoa quả không xác định. Còn God Of Fire gây bất ngờ bằng hương xoài trên nền hỗ phách gai.

Tiếp nối có Pink Boa đặc trưng hương hoa trái, hiện thân những cô nàng vũ công ba lê uyển chuyển nhẹ nhàng được trang điểm kỹ càng đến từ buổi trình diễn của Muppet. Mùi hương mâm xôi tươi mới quyện với rượu vodka mang slogan “vodka là độc dược”.

Sau đó là Venom Incarnat cũng theo tông hương mọng ngọt của mâm xôi đóng khung trên nền hương da.

Bởi kiểu dáng đặc biệt tác động mạnh đến thị giác của người tiêu dùng, rắn trở thành hình mẫu lý tưởng thể hiện sự sang trọng, quyến rũ và ma mị trong tác phầm nghệ thuật của các thương hiệu và trong thế giới của nước hoa./.

(Tổng hợp và Biên soạn)

Vân Anh - NuochoaTHAT.com.vn

FB: https://www.facebook.com/NUOCHOATHAT.VN

Để lại bình luận


Scroll
Sale

Không sẵn có

Hết hàng